Tuesday, October 2, 2018

ต้นทุนการพิมพ์ที่ SME มองข้าม

ผู้ประกอบการ SME หรือ ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจส่วนมากจะมองว่า เงินทุน เป็นสิ่งสำคัญที่สุดต่อการดำเนินธุรกิจ ความคิดนี้ไม่ได้ผิดอะไร ในการทำธุรกิจจำเป็นต้องมีเงินทุนหมุนเวียนอยู่เสมอ แต่อย่าลืมว่าเมื่อเริ่มดำเนินธุรกิจทุกสิ่งอย่างจะกลายเป็น “ต้นทุน”

โดยส่วนมากผู้ประกอบการ SME มักจะเกิดปัญหาจากต้นทุนสูงทั้งที่ผลประกอบการดี แต่กลับมีกำไรน้อยเพราะต้นทุนสูง ปัญหานี้เกิดจากการบริหารจัดการการเงินไม่ดีพอ ลองสังเกตุดูว่าธุรกิจทำอยู่มีต้นทุนอะไรบ้าง และมองข้ามอะไรไป

SME

ในการทำธุรกิจทุกประเภทต้องมีเรื่องของ งานพิมพ์ เข้ามาเกี่ยวข้องเสมอผู้ประกอบการ SME มากกว่าครึ่งมักมองข้ามไป เพราะคิดว่าการพรินต์เอกสารต่อแผ่นมีต้นทุนแค่ไม่กี่สตางค์ แต่หารู้ไม่หากใช้เครื่องพรินต์ไม่มีคุณภาพจะต้องเสียเงินกับการจ่าย ค้าซ่อมบำรุง ค่าหมึก ค่ากระดาษ ซื้อเครื่องใหม่อีกไม่รู้เท่าไหร่

หากจะซื้อเครื่องพรินต์เพื่อใช้ในธุรกิจทั้งที ก็ควรเลือกที่คุณภาพดี ฟังค์ชั่นครบ พิมพ์ได้เยอะ และที่สำคัญตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้สมกับ SME หรือ Startup ยุคใหม่ Canon PIXMA G Series เครื่องพรินต์แท็งก์แท้น้องใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในธุรกิจได้อย่างครบถ้วน มาพร้อมกับฟังค์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการ SME หรือ Startup ไม่ว่าจะเป็น

  • ดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมแท็งก์แท้ที่ติดตั้งในตัวเครื่อง ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ เคลื่อนย้ายสะดวกหมดกังวลว่าแท็งก์สีจะเสียหาย
  • One Touch Wireless Connection สั่งพรินต์ง่ายแค่ปลายนิ้วด้วยฟังค์ชั่นเชื่อมต่อแบบไร้สาย สั้งพรินต์ผ่าน สมาร์ทโฟน Laptop ก็ทำได้
  • หน้าจอแสดงผล LCD ที่บอกถึงจำนวนแผ่นที่ถ่ายเอกสาร สถานการณ์เชื่อมต่อ แจ้งเตือนทันทีเมื่อเครื่องเกิดปัญหา
  • แผ่นซับหมึกที่ใหญ่ขึ้น สามารถรองรับงานพิมพ์ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยนแผ่นซับหมึกหลายครั้ง หมดปัญหาเครื่องเตือนแผ่นซับหมึก
  • พิมพ์เยอะคมชัดทุกแผ่น สามารถรองรับงานพิมพ์ขาวดำ 6,000 แผ่น พิมสี 7,000 แผ่น

SME

 

Canon PIXMA G Series จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องพรินต์ที่จะทำให้ผู้ประกอบการ SME หรือ Startup ดำเนินธุรกิจอย่างครองตัวด้วยฟังชั่นที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคใหม่ และที่สำคัญช่วยประหยัดต้นทุนที่จะต้องจ่ายไปกับค่าซ้อมบำรุงเหมือนเครื่องพรินต์รุ่นอื่น

The post ต้นทุนการพิมพ์ที่ SME มองข้าม appeared first on Smart SME.

No comments:

Post a Comment