Saturday, October 6, 2018

ลือลั่น! เบนซ์ เรชชิ่ง กลับไปคบแฟนเก่า

หลังจาก เบนซ์ เรชซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว จากเรือนจำคลองเปรมและได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับลูกและเมียอีกครั้ง แต่ออกมาไม่ทันให้ลูกเมียให้หายคิดถึง ก็เจอกระแสข่าวลือว่า เบนซ์ เรชซิ่ง หวนกลับไปคุยกับแฟนเก่า

ด้านทาง แพท ณปภา นางเอกดัง ก็เล่าให้ฟังว่าก็ พอจะทราบข้อมูลมาเหมือนกัน มีคนมาบอก แต่ในส่วนตัวแพทเองก็ยังไม่แน่ใจ ว่าเรื่องที่ลือกันนั้นจริงหรือไม่ แต่จากที่ได้คุยกับเบนซ์ ซึ่งตอนนี้เบนช์ไปร่วมงานแข่งรถที่จังหวัดบุรีรัมย์ ก็ได้ตอบสั้นๆ ว่า ไม่มีอะไร แพทได้กล่าวอีกว่าถึงตอนนี้เราจะแยกกันอยู่ แต่เราไม่ได้แยกทาง เพราะทางแพทก็รอ เบนซ์ให้คำตอบตลอดว่าจะเอายังไงเหมือนกัน เรารอมาปีกว่าแล้ว ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ไปเยี่ยมเขาตลอด แต่เราไม่ได้ไม่ไปเพราะไปมีคนอื่น เราไม่ได้ไปเพราะเราเอาเวลามาเลี้ยงลูกกับทำงานหนักมาก ตอนนี้ตัวแพททำทุกอย่างเพื่อลูก มองทุกอย่างโฟกัสที่ลูก เบนซ์ขอเวลาแพทก็ให้เวลาเค้า แต่เดือนหนึ่งแล้วที่เค้าก็ยังไม่พร้อม แต่ไม่เป็นไรแพทรอได้ แพทรอเค้ามาเป็นปีแล้ว รอคำตอบแค่ 1 เดือนทำไมแพทจะรอไม่ได้

ขอบคุณภาพIG : pat_napapa

The post ลือลั่น! เบนซ์ เรชชิ่ง กลับไปคบแฟนเก่า appeared first on Smart SME.

No comments:

Post a Comment