Thursday, September 27, 2018

สำนักงานสลากฯ เปิดตัวแอปพลิเคชัน GLO Lottery ตรวจรางวัล

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดทำแอปพลิเคชัน GLO Lottery เพื่ออำนวยความสะดวกในการตรวจผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดปัจจุบัน สามารถดูการถ่ายทอดสดผลการออกรางวัล และย้อนหลังได้

GLO Lottery

นางตุ้มทอง มุสิกรัตน์ รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เผยว่า สำนักงานสลากฯ ได้จัดทำแอปพลิเคชัน GLO Lottery เพื่ออำนวยความสะดวกในการตรวจสอบผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล

GLO Lottery สามารถตรวจผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดปัจจุบัน และตรวจย้อนหลังได้ 2 ปี ด้วยการอ่านจากรหัสบาร์โค้ค 2 มิติ (2D Barcode) ที่ปรากฎบนใบสลาก, ตรวจผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดปัจจุบัน และตรวจย้อนหลังได้ 2 ปี ด้วยการป้อนหมายเลขสลาก 6 หลัก

ตรวจผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดปัจจุบัน และตรวจย้อนหลังได้ 2 ปี ด้วยใบตรวจผลรางวัล, สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผลการออกรางวัล และดูย้อนหลังการออกรางวัลได้ และสามารถติดตามข่าวสารของสำนักงานได้อีกด้วย

ซึ่งเป็นการพัฒนาช่องทางอำนวยความสะดวก และการเผยแพร่ข่าวสารของ สำนักงานสลากฯ สู่การรับรู้อย่างถูกต้องรวดเร็ว โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GLO Lottery ผ่านสมาร์ทโฟนในระบบแอนดรอยด์
อย่างไรก็ตาม หากมีการนำตราสัญลักษณ์ของสำนักงานสลากฯ ไปใช้ในการจัดทำแอปพลิเคชันในลักษณะคล้ายกันโดยไม่ได้รับอนุญาต สำนักกฎหมายของสำนักงานสลากฯ  จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ข่าวอื่นๆ คลิก

The post สำนักงานสลากฯ เปิดตัวแอปพลิเคชัน GLO Lottery ตรวจรางวัล appeared first on Smart SME.

No comments:

Post a Comment