Dunkin’ Donuts เตรียมเข้าสู่การรีแบรนด์ครั้งใหญ่ เพื่อสร้างแบรนด์ใหม่รับการสู้ศึกเชนค้าปลีกในเดือนมกราคมปีหน้า โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพื่อให้แบรนด์ Dunkin’ ดูเรียบง่ายและทันสมัยมากขึ้น จึงจะเน้นไปที่โลโก้ใหม่ที่ตัดคำว่า Donuts ออกเหลือเพียงคำว่า Dunkin’
เนื่องจากในไม่กี่ปีที่ผ่านมา Dunkin’ ถูกมองว่าได้เติบโตไปไกลเกินกว่าการวางขายเพียงแค่โดนัท เพราะถูกมองว่าสามารถขึ้นเป็นแถวหน้าในตลาดเครื่องดื่ม อย่างชา-กาแฟ เห็นได้จากการเปิดตัวเมนู Cold Brew Coffee ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อกระตุ้นภาพผู้จำหน่ายกาแฟสดให้ลูกค้า นอกจากเครื่องดื่มกลุ่มดังกล่าวแล้ว Dunkin’ ยังได้เปิดตัวขนมโดนัททอด ที่ทำด้วยแป้งโดนัทในรูปแบบครัวซอง และคลุกกับน้ำตาลอบเชยอีกด้วย
The post Dunkin’ รีแบรนด์ใหม่ งดใช้คำว่า Donuts เพราะอะไร? appeared first on Smart SME.
No comments:
Post a Comment