Friday, August 31, 2018

Elon Musk ลบ Instagram พร้อมบอกสั้นๆ ว่าไม่ถูกใจ

เอาอีกแล้ว Elon Musk ไม่พอใจอะไรก็ไม่รู้ ลบ Instagram ที่มีคน follow กว่า 8 ล้านทิ้งหน้าตาเฉย งานนี้ไม่ได้ลบทิ้งเปล่าๆ ยังเหน็บ Instagram ตามสไตล์อีกต่างหาก แล้วเรื่องนี้มีแร็ปเปอร์สาวเข้ามาเกี่ยวข้องได้อย่างไร ลามไปถึงความลับทางการค้าของเทสล่ายังไง เรื่องนี้ต้องติดตาม

อีลอน มัสก์ เจ้าพ่อ Tesla ลุกขึ้นมาทำการลบบัญชี Instagram ของตัวเอง ที่มีคนติดตามจำนวนมากถึง 8 ล้านคน อย่างไม่แคร์สื่อ แถมท้ายด้วยการต่อว่าตามสไตล์ว่า Instagram นั้นคือสิ่งที่ต้องระวังเพราะมันอันตรายมาก อะไรทำให้เขาถึงต้องทำแบบนั้น

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ แร็ปเปอร์สาว “อะซีเลีย แบงค์ส” กล่าวหา มัสก์ บน Instagram ว่าเขายึดเอาโทรศัพท์มือถือของเธอไป หลังจากที่เธอเดินทางไปพบกับเขาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอเรียกร้องให้ มัสก์ คืนโทรศัพท์ของเธอไม่อย่างนั้นจะแจ้งตำรวจ

สื่ออเมริกันก็เลยโยงเรื่องราวทั้งหมดไปลงที่ เหตุการณ์เมื่อครั้งที่ Azealia Banks เดินทางไปที่บ้านของ มัสก์ ในอยู่ในแอลเอ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่ มัสก์ กำลังประกาศว่า Tesla ได้รับเงินทุนเพิ่ม แต่ก็อีกนั่นแหละปากอาจจะไวจริงๆ เหมือนอย่างที่เคยทำมา ก็ยังไปใช้คำพูดในทำนองที่ไปดูถูกนักลงทุน ซึ่งแร็ปเปอร์สาวก็อ้างว่าเธอได้ยินคำพูดนั้น ทำให้ มัสก์ ยึดโทรศัพท์ของเธอไป

เรื่องนี้มันไม่จบง่ายๆ เพราะว่าทั้ง มัสก์ และทนายของเขาก็ออกมายืนยันว่าไม่เคยไปยึดโทรศัพท์ของเธอมา และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ มัสก์ บอกว่าไม่รู้จักเธอ เรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ ต้องตามกันต่อไป ขยันทำตัวให้เป็นเรื่องเพราะปากจริงๆ เลยนะ อีลอน มัสก์

Source : www.businessinsider.com

Image : teslati.com

The post Elon Musk ลบ Instagram พร้อมบอกสั้นๆ ว่าไม่ถูกใจ appeared first on Smart SME.

No comments:

Post a Comment