Saturday, July 28, 2018

วันหยุดนี้ไปนั่งชิว Flowerpot Café จิบกาแฟ ชิมเค้กในกระถาง

เอาใจสายหวาน วันหยุดยาวแบบนี้ต้องไปนั่งชิล จิบกาแฟ คู่กับเบเกอรี่ กับร้าน Flowerpot Café คาเฟ่นั่งสบายๆ ในสวนต้นไม้ล้อมรอบด้วยต้นไม้ ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหลบมุมดื่มกาแฟ และชิมขนมเค้กในกระถางที่ใครเห็นแล้วต้องคิดว่าเป็นกระถางดอกไม้

Flowerpot Café

ภายในร้านน่าสนใจตกแต่งด้วยโทนสีขาว และสีน้ำตาล เข้ากับสิ่งของตั้งโชว์ในร้านไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ ของตั้งโชว์ต่างๆ ส่วนใหญ่ทำจากไม้เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ ด้านนอกรอบร้านเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว มีทั้งต้นไม้เล็ก ต้นไม้ใหญ่ ดูร่มรื่นสุดๆ

Flowerpot Café

ที่น่าสนใจ คือ ขนมสไตล์การ์เด้น โฮมเมด เบเกอรี่ ให้เลือกมากมายหลายเมนู แต่ที่เห็นแล้วจะต้องแปลกตา แปลกใจที่ คือ ขนมเค้กกระถาง Pot Cake เห็นแล้วชวนสงสัยว่าทำไม กระถางดอกไม้ใบเล็กถึงมาวางรวมกับขนม หนึ่งในเมนูขนมเค้กที่ใส่ในกระถางดินเผาที่สั่งทำพิเศษ แถมยังตกแต่งหน้าเค้กได้เหมือนกับกระถางปลูกดอกไม้จริงๆ สร้างความ มึน งง สงสัย จนต้องลองสั่งมาชิมเลยทีเดียว

Flowerpot Café

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มให้เลือกดื่มคู่ของหวานอีกหลายเมนู สามารถถ่ายรูปกับมุมสวยๆ ของร้านที่ตกแต่งไว้ให้นักเซลฟี่เฉพาะ หรือใครที่ชื่นชอบต้นไม้ ดอกไม้ กระถางไหนในร้านสามารถซื้อกลับไปปลูกที่บ้านได้อีกด้วย

Flowerpot Café

Pot Cake

Flowerpot Café

Flowerpot Café ที่ตั้งอยู่ในซอย รามคำแหง 21 แยก 10 ตรงข้ามสถาบันรัชต์ภาคย์ เปิดให้บริการ อังคาร – ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 8.30 – 18.30 น. ร้านจะหยุดทุกวันจันทร์ ดูรายละเอียดและบรรยากาศร้านได้ที่ facebook: Flowerpot Cafe  โทร.09-9469-5916

บทความ Lifestyle อื่นๆ คลิก

The post วันหยุดนี้ไปนั่งชิว Flowerpot Café จิบกาแฟ ชิมเค้กในกระถาง appeared first on Smart SME.

No comments:

Post a Comment