Tuesday, May 8, 2018

Money Expo 2018 ศูนย์รวมโปรเงินกู้ที่ผู้ประกอบการไม่ควรพลาด!!

เปิดม่านกันอีกครั้ง สำหรับงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 18 MoneyExpo 2018 งานที่ผู้ประกอบการหลายๆท่านไม่ควรพลาด  เพราะถือเป็นศูนย์รวมแหล่งเงินทุนครบวงจร   ซึ่งงานในปีนี้มาในคอนเซ็ป “Wealth Transformation” มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง”

โดยภายในงานจะมีสินเชื่ออื่นๆรวมทั้งสินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอีและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ  จากบริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และบริษัทโบรกเกอร์ทอง รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมงานกว่า 260 แห่ง เพื่อนำบริการทางการเงินและการลงทุน เทคโนโลยีทางการเงิน

ทั้งนี้ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว. หรือ SME Development Bank)  ก็เป็นอีกหนึ่งสถาบันที่น่าสนใจไม่น้อย  ขนทัพสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำและโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับนิติบุคคล เช่น สินเชื่อเถ้าแก่ 4.0   อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1% ต่อปี ปลอดชำระเงินต้น 3 ปีแรก และยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยที่มีปัญหาทางการเงินสามารถกู้ได้ (แม้เคยปรับโครงสร้างหนี้ หรือผ่อนชำระไม่ต่อเนื่องมาก็ตาม) และ

สินเชื่อ Factoring บัญชีเดียว   วงเงินกู้สูงสุด 15 ล้านบาท เบิกจ่ายภายในวันเดียว ฟรีค่าธรรมเนียมจัดเก็บหนี้  สำหรับบุคคลธรรมดา และนิติบุคคล เช่น  สินเชื่อเศรษฐกิจติดดาว ดอกเบี้ย 3% 3ปีแรก ใช้ บสย.ค้ำประกันฟรี 4 ปี

สินเชื่อ Transformation Loan  เสริมแกร่ง อัตราดอกเบี้ย 4% คงที่ 7 ปี และสินเชื่อสร้างอาชีพ “วัยเก๋า”   สำหรับ SMEs    รุ่นใหญ่ไฟกระพริบ อายุ 55 ปีขึ้นไป เป็นต้น

 

ขณะที่กสิกรไทย ก็ปล่อยสินเชื่อเอสเอ็มอี วงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป รับ Samsung Smart TV55, สินเชื่อบุคคลกสิกรไทย อัตราดอกเบี้ยหมื่นละ 2.25 บาทต่อวันสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย อัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปีนาน 30 วัน, สินเชื่อรถช่วยได้ อัตราดอกเบี้ย 3.99% ต่อปี

รับหรับงาน จะแบ่งออกเป็น 9 โซน และหนึ่งในนั้น มี  โซน FinTech & Startup  เป็นโซนที่กลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (FinTech Starup) นำเทคโนโลยีทางการเงินใหม่ๆ ที่พัฒนาขึ้นมาจัดแสดง เพื่อให้ธนาคาร สถาบันการเงิน ผู้ประกอบการ SME ได้เลือกสรรนำไปใช้เพื่อต่อยอดพัฒนาบริการของตนเองให้มีประสิทธิภาพ และมีโอกาสได้รับการพิจารณาตัดสินใจร่วมทุนจากนักลงทุนต่างประเทศ รวมทั้งประชาชนยังจะได้สมัครใช้บริการทางการเงินในยุคดิจิทัลผ่านแอพพลิเคชั่นทางการเงินรูปแบบใหม่ๆ

โซนตลาดเงิน  เป็นโซนที่ให้บริการทางการเงินจากธนาคาร และสถาบันการเงินอย่างครบวงจร ทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย เช่น  เช่น สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์/มอเตอร์ไซค์ สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบัตรเครดิตและบัตรเงินสดรวมไปถึงลูกค้า เงินฝาก หรือลูกค้าที่ต้องการลงทุนในพันธบัตรรัฐบาล สลากออมทรัพย์ บริการไพรเวทแบงก์กิ้ง และกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ เช่น สินเชื่อเอสเอ็มอี  สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเงินทุนหมุนเวียน สินเชื่อนำเข้า-ส่งออก

โซนตลาดทุน  เป็นโซนที่ให้บริการการลงทุนที่ครบถ้วน ทั้งหุ้น กองทุน  ทองคำ นำโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า  ตลาดตราสารหนี้  ศูนย์ส่งเสริมการพัฒนาความรู้ตลาดทุน (TSI) รวมทั้งบริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน  และบริษัทโบรกเกอร์ทอง

โซนประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ/ประกันภัย  เป็นโซนที่ให้บริการด้านประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย หลากหลายรูปแบบ ทั้งที่เน้นเรื่องความคุ้มครอง และแบบที่เน้นเรื่องการออมและการลงทุน

โซน Good Living for Aging Society  เป็นโซนที่ให้บริการวางแผนชีวิตและการวางแผนการเงินในระยะยาวตั้งแต่ วัยทำงาน วัยเกษียณเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์และมีความสุข โดยมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่รองรับการเกษียณ เช่น เงินฝากผู้สูงวัย สินเชื่อ Reverse Mortgage  กองทุนซีเนียร์ ประกันชีวิต ประกันภัย และประกันสุขภาพ  บริการด้านสุขภาพ ความงาม Anti-Aging  นวัตกรรมบ้านและเครื่องใช้ในบ้านสำหรับผู้สูงวัย และการท่องเที่ยวสำหรับผู้สูงวัย

โซนอสังหาริมทรัพย์  เป็นโซนที่ให้บริการจำหน่ายที่อยู่อาศัยทุกประเภทกว่า 100 โครงการในราคาพิเศษ เช่น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม ในทุกทำเลทั่วประเทศ จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ

โซนรถยนต์  เป็นโซนที่ให้บริการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ยี่ห้อดัง เช่น  TOYOTA  HONDA  ISUZU  MG พร้อมสินเชื่อรถยนต์ ประกันรถยนต์  และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมาย เช่น เงินดาวน์ต่ำ ผ่อนนาน ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ  เป็นต้น

โซน SME & Lifestyle  เป็นโซนขายสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม  ทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าแฟชั่นหลากหลายชนิด

โซน Shop Chim Street Food  เป็นโซนจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่มที่คัดสรรเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายสินค้าคุณภาพสูงหลากรสนิยม และอาหารอร่อยมากมาย

หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจ สามารถเข้าร่วมศึกษาหรือขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในงานได้  ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.  อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

 

 

The post Money Expo 2018 ศูนย์รวมโปรเงินกู้ที่ผู้ประกอบการไม่ควรพลาด!! appeared first on Smart SME.

No comments:

Post a Comment