Friday, May 18, 2018

ซูโก้ย ราเมน แฟรนไชส์ราเมน สไตล์ณี่ปุ่นสัญชาติไทยเสิร์ฟร้อนริมทาง

ซูโก้ย ราเมน2

หลายคนคงมีความฝันที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งอาจจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กใช้เงินลุงทุนไม่มาก สามารถสร้างรายได้ที่มากกว่างานประจำที่ทำอยู่ โดยส่วนใหญ่แล้วธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมักจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ อีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์อาหารน่าสนใจอย่าง ซูโก้ย ราเมน  ราเมนสไตล์ณี่ปุ่นสัญชาติไทยที่ใครๆก็ชอบ

แฟรนไชส์ ซูโก้ย ราเมน กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ด้วยรูปแบบร้านราเมนริมทางราคาไม่แพงแถมคุณภาพไม่ต่างจากราเมนที่ขายอยู่ในห้างสรรพสินค้า เพียงระยะเวลาไม่นานขยายสาขาไปแล้ว มากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ เจ้าของธุรกิจ คือ วีระ วัฒนธีรวุฒ  ผู้ที่ชื่นชอบทานราเมนเป็นชีวิตจิตใจแต่ติดข้อจำกัดไม่ว่าจะเป็น หาร้านทานยากโดยเฉพาะต่างจังหวัดอีกทั้งราคาสูงทานบ่อยไม่ได้ จึงตัดสินใจสารฝันเปิดธุรกิจร้านราเมนในรูปแบบ คีออส ริมทางจนประสบความสำเร็จ
วีระเล่าว่า ได้เริ่มศึกษาสูตรราเมนจากเชฟชาวญี่ปุ่น ขณะที่กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ เป็นรูปแบบของครูพักลักจำ และ นำมาปรับรสชาติให้ถูกปากของคนไทยโดยเริ่มเปิดร้านเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2558 ด้วยความตั้งใจให้รูปแบบร้านออกมาเหมือนร้านราเมนที่ญี่ปุ่น ที่สามารถหาทานได้ทั่วไปตามริมทางทั้งแบบร้านและแบบรถเข็น ตนจึงเลือกแบบรถเข็นตกแต่งด้วยโคมไฟสไตล์ญี่ปุ่นได้อารมณ์และบรรยากาศเหมือนทานอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ
ซูโก้ย ราเมน3
เมนูที่ขายในร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะเส้นราเมนโฮมเมดทำสดใหม่วันต่อวันประประกันความเป็นต้นตำหรับทั้งรสชาติ และ บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น โดย มีให้เลือกหลากหลาย
  • อาทิมิโซะราเมนน้ำข้น / น้ำใส ชามละ 69 บาท
  • โชยุราเมน น้ำข้น / น้ำใส ชามละ 69 บาท
  • ราเมนแกงกะหรี่หมูตุ๋น ชามละ 89 บาท
  • โคชูจังราเมน ชามละ 89 บาท
หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนเป็นเส้นชาร์โคล เพิ่มเมนูละ 20 บาท
ซูโก้ย ราเมน4
สำหรับรูปแบบการฃงทุนแฟรนไชส์มีให้เลือก 2 แบบ
  1. แฟรนไชส์ราคา 59,000 บาท
  2. แฟรนไชส์ราคา 99,000 บาท
ทั้ง 2 รูปแบบผู้ลงทุนจะได้รับ รถเข็น 1 คัน อุปกรณ์ในการขาย 52 รายการ และวัตถุดิบพร้อมขายทุกเมนูฟรี สามารถเปิดร้านได้ทันที สิ่งที่ผู้ลงทุนต้องซื้อเพิ่มเติม คือ ถังแก๊ส และตกแต่งร้านในแบบฉบับของตัวเอง (ไม่มีค่าแฟรนไชส์รายเดือนหรือรายปี)
ปัจจุบัน ซูโก้ยราเมน ขยายสาขาแล้ว 27 สาขาทั่วประเทศ และกำลังขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง
ซูโก้ย ราเมน5
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือสอบถามสาขาใกล้บ้านได้ที่
facebook :
ซูโก้ยราเมน แฟรนไชส์บะหมี่ญี่ปุ่น หรือ โทร.08-9422-8894
แฟรนไชส์อื่นๆ คลิก
The post ซูโก้ย ราเมน แฟรนไชส์ราเมน สไตล์ณี่ปุ่นสัญชาติไทยเสิร์ฟร้อนริมทาง appeared first on Smart SME.

No comments:

Post a Comment