Thursday, August 2, 2018

กิจกรรมสนุกๆ จากธนาคารออมสินเพื่อผู้ประกอบการ SMEs Start up โดยเฉพาะ

กิจกรรมสนุกๆ จากธนาคารออมสินเพื่อผู้ประกอบการ SMEs Start up

เพียง @gsbsmesstartup ผ่านทาง Application Line ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์จากเครือ Major Cineplex นอกจากจะมีกิจกรรมดีๆ แล้ว ทางธนาคารยังนำข่าวสารดีๆ เพื่อเหล่านักธุรกิจ SMEs มาฝากกันอีกด้วย

รีบมาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะคะ กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 10 ส.ค. นี้ เท่านั้น!

เงื่อนไขและกติการการร่วมสนุกกิจกรรม “แอดปั๊บ รับโชค” โดยธนาคารออมสิน

  1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเพิ่มเพื่อนผ่าน Application Line โดยพิมพ์ @gsbsmesstartup หรือแสกน QR Code ที่ปรากฎอยู่ในภาพกิจกรรมเท่านั้น
  2. ทางธนาคารจะสุ่มผู้โชคดีจาก Account Line ของผู้ที่ติดตาม @gsbsmesstartup เท่านั้น
  3. ผู้โชคดีจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง โดยของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือรางวัลอื่นได้
  4. ระยะเวลาการร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 3 – 10 สิงหาคม 2561 และธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Line @gsbsmesstartup ในวันที่ 14 สิงหาคม 2561 โดยผู้โชคดีจะต้องยืนยันสิทธิ์ด้วยการตอบกลับมาภายในวันที่ 21 สิงหาคม 2561 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
  5. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมอย่างถูกต้อง ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการงดมอบของรางวัลหากผู้มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่กำหนดไว้
  6. การตัดสินชี้ขาดของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด และทีมงานขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข และ/หรือ ปรับกลไกวิธีหรือยกเลิกกิจกรรมในครั้งนี้ และ/หรือข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ที่เกี่ยวกับของรางวัลตามดุลพินิจของทีมงาน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้อ่านและเข้าใจข้อความดีแล้ว ตกลงยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ

The post กิจกรรมสนุกๆ จากธนาคารออมสินเพื่อผู้ประกอบการ SMEs Start up โดยเฉพาะ appeared first on Smart SME.

No comments:

Post a Comment