Monday, May 28, 2018

BKI EsCard เชื่อมต่อประกันภัยรถยนต์ทันใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ในยุคดิจิทัลที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ผู้คนให้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วทันใจ อย่างเช่นการทำประกันภัยรถยนต์ที่ปัจจุบันมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการพัฒนาบัตรผู้เอาประกันภัยในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่เรียกว่า  BKI EsCard จากกรุงเทพประกันภัย ให้ลูกค้าสามารถจัดเก็บข้อมูลกรมธรรม์ไว้ในโทรศัพท์สมาร์ตโฟน เพื่อความอุ่นใจในทุกที่ทุกเวลา

BKI EsCard ตอบสนอง Digital Lifestyle

BKI EsCard  เป็นบัตรผู้เอาประกันภัยรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่รวบรวมข้อมูลของผู้เอาประกันภัย รายละเอียดความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ รวมถึงข้อมูลเพื่อการติดต่อกับบริษัทฯ ไว้ในโทรศัพท์สมาร์ตโฟน เพียงเพิ่ม BKI EsCard ในแอปพลิเคชัน Wallet  ก็สามารถพกพาและค้นหาข้อมูลประกันภัยรถยนต์ของตัวเองได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา กรณีเกิดอุบัติเหตุ ยังสามารถแจ้งเคลมโดยส่งตำแหน่งจุดเกิดเหตุผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที พร้อมบริการแจ้งเตือนต่ออายุกรมธรรม์ล่วงหน้าอัตโนมัติ รวมทั้งการแจ้งข่าวสารโปรโมชันและสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทฯ ได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ต้องรอการจัดส่งกรมธรรม์ทางไปรษณีย์ หมดกังวลเรื่องเอกสารหาย และประหยัดพื้นที่การจัดเก็บเอกสารอีกด้วย

 

BKI EsCard เพิ่มความอุ่นใจในทุกเส้นทาง

อีกหนึ่งความพิเศษของ BKI EsCard ที่แตกต่างจากบัตรผู้เอาประกันภัยแบบกระดาษทั่วๆ ไป คือบริการแจ้งเคลมรถยนต์ เมื่อรถยนต์ของผู้เอาประกันภัยเกิดอุบัติเหตุขึ้น เพียงกดเลือกฟังก์ชันการแจ้งเคลม ซึ่งอยู่หน้าหลังของ BKI EsCard สามารถแจ้งเคลมได้ทันที โดยระบบจะส่งข้อมูลกรมธรรม์ของท่านและตำแหน่งจุดเกิดเหตุไปยังศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุของบริษัทฯ และเจ้าหน้าที่รับแจ้งอุบัติเหตุจะโทรติดต่อกลับไปยังผู้เอาประกันภัย หรือผู้ขับขี่รถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุตามหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งไว้ เพื่อทวนสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่สำรวจอุบัติเหตุไปยังจุดเกิดเหตุโดยเร็วที่สุด พร้อมทั้งยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน หรือ Roadside Service สามารถติดต่อเพื่อขอรับบริการการช่วยเหลือกรณีรถเสีย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าจึงอุ่นใจได้ว่าจะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีในทุกเส้นทางการขับขี่

BKI EsCard อีกหนึ่งนวัตกรรมที่กรุงเทพประกันภัยมุ่งมั่นพัฒนา เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในการบริการประกันภัยรถยนต์ ที่ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัลได้ตรงจุดครบทุกไลฟ์สไตล์

 

กรุงเทพประกันภัย แคร์คุณทุกย่างก้าว
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0 2285 8888 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 17.00 น.)

www.bangkokinsurance.com

The post BKI EsCard เชื่อมต่อประกันภัยรถยนต์ทันใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส appeared first on Smart SME.

No comments:

Post a Comment