Wednesday, October 3, 2018

อาศัยทีหลังต้องการความสงบ ถึงขั้นออกไปร้องเรียนเขตให้เข้ามาจัดการ

เมื่อวานที่ผ่านมากระแสข่าว เสียงระฆังวัด ทำให้คนอาศัยนอนไม่หลับ ถึงขั้นออกไปร้องเรียนเขตให้เข้ามาจัดการ โดยทาง เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ได้ส่งหนังสือถึง เจ้าอาวาสวัดไทร ย่านพระราม 3 ระบุว่า ประชาชนแจ้งเรื่องร้องทุกข์ว่าได้รับความเดือดร้อน กรณีที่วัดไทร ทำการตีระฆัง ส่งเสียงดังรบกวน ตั้งแต่เวลา 03.30 น. – 04.00 น. เป็นประจำทุกวัน สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้พักอาศัยบริเวณดังกล่าว สำนักงานเขตบางคอแหลม จึงขอความร่วมมือวัดไทร ลดเสียงให้เหมาะสม ป้องกันการสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้พักอาศัย

ทางด้านดารานักแสดงหนุ่มมีการโพสต์ผ่านอินสตาแกรม Petchkaroonpon เป็นผู้พักอาศัย ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “บ้านอยู่คอนโดที่กำลังโดนรุมด่านะจ๊ะ คนทั้งคอนโดไม่มีรำคาญเสียงพระตีระฆัง แต่มีคนบ้าอยู่ห้องเดียวที่โทรไปที่วัดทุกคืน และร้องไปที่เขตจนมีดราม่าหนักขนาดนี้”

พร้อมกันนี้ ยังมีแคปชั่นด้วยว่า “ดึงสติกันก่อนนะครับ อย่าเพิ่งด่าเหมาทั้งคอนโด แค่ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นไปทั้งคอนโดเลย เวลามีงานบุญก็นิมนต์พระวัดไทร ทอดกฐินก็ที่วัดไทร เพิ่งคุยกับทางวัดว่าจะบูรณะห้องน้ำที่วัดโดยรวมเงินทำบุญจากลูกบ้าน …………. แต่ที่น่าสนใจกว่าหาตัวคนแจ้ง คือ เขตบ้าจี้ออกหนังสือเตือนทางวัดได้ยังไง โดยที่ไม่เคยแวะมาตรวจสอบข้อเท็จจริงที่คอนโดเลยว่ามันเสียงดังจริงมั้ย” ทำเอาเหล่าแฟนคลับรวมถึงเพื่อนดาราต่างเข้ามาคอมเม้น ถึงพฤติกรรมคนๆเดียวที่ไปร้องเรียน ปลาเน่าตัวเดียวส่งกลิ่นเหม็นไปทั้งคอนโด

The post อาศัยทีหลังต้องการความสงบ ถึงขั้นออกไปร้องเรียนเขตให้เข้ามาจัดการ appeared first on Smart SME.

No comments:

Post a Comment